Thợ Sơn Nhà Tại Quận Phú Nhuận

Một chiếc áo dù có mới đến đâu, mặc nhiều lần cũng sẽ bị bạc màu và sờn chỉ. Vậy thì lớp sơn của ngôi nhà cũng như vậy, trải qua thời gian lâu dài chịu tác động từ môi trường sẽ khó tránh khỏi việc hư hại, bạc màu, xuống cấp. Việc sơn nhà sẽ giúp ngôi nhà thêm phần sáng sủa, đẹp như mới, ngăn ngừa các hiện tượng gây mất an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang phân vân việc lựa chọn đội thợ sơn nhà uy tín, chuyên nghiệp nhưng không biết nên lựa chọn đơn vị nào thì hãy đến với thợ sơn nhà của chúng tôi. Đội ngũ thợ sơn nhà tại quận Phú Nhuận lành nghề, đã có nhiều năm trong việc sơn lại nhà. Và không những sơn lại nhà cũ, chúng tôi còn nhận sơn nhà mới, và còn nhiều hạng mục khác nữa.

Thợ Sơn Nhà Quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng

Không khó để chúng ta nhận ra rằng, sơn nhà là khâu cuối cùng trong quá trình thi công, việc sơn nhà giống như việc mặc cho công trình của mình một lớp áo bên ngoài vừa đẹp, vừa bảo vệ công trình tốt hơn. Và thường chúng ta sẽ thực hiện tìm đến thợ sơn nhà tại quận Phú Nhuận sau khi đã thi công xong nhà ở, công trình mới… hay đơn giản là cải tạo lại những công trình đã cũ, có dấu hiệu hư hỏng, bong tróc.

Dù mục đích sơn nhà của quý khách hàng là gì thì với kinh nghiệm cung cấp thợ sơn nhà quận Phú Nhuận, dịch vụ sơn nhà lâu đời của mình, Sửa nhà Hoàng Hiệp có thể tư vấn và đưa ra phương án thích hợp nhất với tình hình hiện tại, đảm bảo công trình sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Dịch vụ  nào do chính Hoàng Hiệp cung cấp đến quý khách hàng, đều sẽ luôn có sự đi kèm với dịch vụ bảo hành. Trong quá trình thi công của thợ sơn nhà thực hiện, nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào xuất hiện, công ty sẽ nhanh chóng cử nhân viên xuống kiểm tra và khắc phục ngay lập tức.

Thợ sơn nhà tại quận Phú Nhuận luôn hiểu rằng thời gian của bạn luôn có hạn, vì thế mà chúng tôi luôn cân nhắc và tận tâm thực hiện công việc sơn công trình nhanh gọn, đúng tiến độ đã vạch ra. Sơn đem đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho công trình, dọn dẹp sạch sẽ sau khi làm việc xong.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0973021033 ( MR HIỆP)  để được tư vấn.

Thợ Sơn Nhà Quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng
Thợ Sơn Nhà Quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng

Các hạng mục của đội ngũ thợ sơn sửa nhà chúng tôi

  1. Chuyên nhận sơn sửa nhà tập thể, sơn nhà ở gia đình, sơn văn phòng, thợ sơn nhà chung cư
  2. Chuyên nhận thi công sửa nhà tại khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu
  3. Chuyên nhận sơn sửa nhà chung cư nhanh, sạch đẹp, gọn gàng nhất
  4. Chuyên cung cấp đầy đủ các màu sơn nhà, trang trí hợp lý với các màu sơn thích hợp nhất.
  5. Nhận sơn sửa nhà, sơn tường nhà, sơn trần thạch cao, nội thất trong và ngoài nhà đẹp thích hợp nhất.

Bạn đang có nhu cầu sơn sửa lại nhà, đang phân vân không biết lựa chọn dịch vụ thợ sơn nhà nào uy tín, đầy kinh nghiệm, đảm bảo được an toàn lao động. Chuyên cung cấp các dịch vụ thợ sơn nhà Quận Phú Nhuận chất lượng là một lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng.

Các hạng mục của đội ngũ thợ sơn sửa nhà chúng tôi
Các hạng mục của đội ngũ thợ sơn sửa nhà chúng tôi

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Quận Phú Nhuận

Tất cả những ngôi nhà sau thời gian sử dụng có tình trạng hư hỏng xuống cấp màu sơn nguyên nhân là do nước sơn nhà kém chất lượng dẫn đến sơn tường hư hỏng nhanh chóng. Đội ngũ thợ sơn nhà không thi công đúng quy trình sơn và thi công không đảm bảo chính xác tuyệt đối.

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển hiện đại hơn. Từ đó các ngôi nhà, các chung cư, căn hộ mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu không gian sống cho con người. Vì lý do này nên nhu cầu cần thuê đội thợ sơn nhà tại Quận Phú Nhuận chuyên nghiệp để sơn nhà cho các công trình ngày càng nhiều hơn.

  • Nhận sơn nhà tập thể công thi phân xưởng, chung cư, công ty…
  • Nhận thi công sơn mới, sơn lại nhà cấp 4
  • Nhận sơn lại phòng khách phòng ngủ.
  • Nhận sơn lại mặt tiền.
  • Nhận cung cấp các màu sơn phù hợp với phong thủy với gia chủ.
  • Nhận sơn lại cửa cổng sắt,

Xem thêm :

Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Quận Phú Nhuận
Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Quận Phú Nhuận

Các bước thi công sơn nhà tại Quận Phú Nhuận trọn gói giá rẻ

Bước 1: Vệ sinh bề mặt sơn

Vệ sinh tường là bước đầu tiên trong quy trình sơn nhà:

– Đối với tường mới: Dùng giấy nhám hoặc đá mài đánh sạch bề mặt tường, sau đó quét hết bụi bẩn trên bề mặt.

– Đối với tường lăn lại : Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn bám trên bề mặt để xử lý lỗi.

Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường

Xử lý lỗi trên bề mặt trước khi sơn là một bước quan trọng trong quy trình sơn nhà. Một khi đã sơn xong mà chưa xử lý triệt để các lỗi, lớp sơn có thể nhanh chóng bị hỏng, làm xấu ngôi nhà.

Nên dùng bột bả làm phẳng những chỗ nào bị lõm hoặc mài phẳng những chỗ nào lồi ra. Những chỗ sơn cũ bị bong thì cạo sạch lớp bong rồi dùng bột matit để bả lên tạo bề mặt phẳng.

Tiếp theo xử lý chống thấm bằng cách xác định nguyên nhân thấm và xử lý bằng sơn lót chuyên dụng hoặc sơn chống thẩm thấu.

Bước 3: Sơn Bả

Theo quy trình sơn tường trong nhà, bả bột trét có tác dụng làm phẳng bề mặt, giúp lớp sơn phủ được đẹp. Lựa chọn bột trét dựa vào các tiêu chí về độ bám dính. Bột trét chất lượng thấp sẽ ảnh hưởng đến độ bền, tiến độ thi công và chi phí cả dự án sơn nhà. Có thể bả một lớp hay 2 lớp tùy thuộc vào quyết định gia chủ.

Lý do khiến bạn nên lựa chọn thợ sơn nhà tại Quận Phú Nhuận 

  1. Bạn tìm đến đội thợ sơn nhà tại quận Phú Nhuận là một lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn. Không những giá thành rẻ mà chất lượng sơn và độ thẫm mỹ của ngôi nhà bạn cũng rất phong cách và hiện đại.
  2. Đội ngũ công thi công ân cần, cẩn thận,có kỹ thuật, có chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng.
  3. Luôn giám sát công nhân thi công 24h/24h.
  4. Cam kết thi công đúng chủng loại vật tư, loại sơn chính hãng.
  5. Chế độ bảo hành lâu dài, nhiệt tình, chu đáo.
  6. Cam kết chi phí cạnh tranh nhất.

Liên Hệ Với Dịch Vụ Thợ Sơn Nhà Hoàng Hiệp

☎️ : 0973021033 ( MR HIỆP) 

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

Website : xaydunghoanghiep.com

4.8/5 - (995 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *