Thợ chống thấm tại TP Biên Hòa Đồng Nai

Chống thấm có vai trò rất quan trọng trong xây dựng nhà ở, hiểu đơn giản chấm thấm như là lớp áo mưa mỏng bảo vệ nhà bạn tránh khỏi việc thấm dột và rò rỉ nước… Những vấn đề cứ tưởng là bình thường nhưng nó rất là quan trọng vì khi chấm thấm xảy ra sẽ làm xuống cấp căn nhà của bạn nhanh hơn, còn chưa kể nó ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Chính vì thế mà chúng ta cần triển khai ngay các biện pháp chống thấm. Công ty Hoàng Hiệp chuyên cung cấp dịch vụ thợ chống thấm tại TP Biên Hòa với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Dịch vụ thợ chống thấm tại TP Biên Hòa Đồng Nai

Tường nhà là nơi chịu tác động trực tiếp của khí hậu, thời tiết diễn biến thất thường diễn ra trong thời gian dài khiến tường có các vết nứt, khi mưa đến sẽ dẫn theo nước mưa chảy theo các vết nứt tác động vào kết cấu của bức tường, gây ra hiện tượng thấm dột. Vì thế gia chủ phải quan tâm đến vấn đề này.

Hãy tin tưởng vào dịch vụ thợ chống thấm tường Biên Hòa, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo về phương pháp khắc phục tình trạng hiệu quả nhất trong thời gian ngắn. Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và thận trọng trong từng khâu, chắc chắn chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp cho khách hàng sẽ luôn tuyệt vời, đảm bảo chất lượng.Sở hữu đội ngũ thợ chống thấm chuyên nghiệp, có tay nghề và đã thực hiện rất nhiều dự án chống thấm tường nhà gạch cho nhiều công trình tại Biên Hòa và các tỉnh thành phía Nam.

Xem thêm:

Dịch vụ thợ chống thấm tại TP Biên Hòa Đồng Nai
Dịch vụ thợ chống thấm tại TP Biên Hòa Đồng Nai

Các hạng mục thợ chống thấm dột của chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu về dịch vụ thợ  chống dột mái tôn, chống thấm tại các quận huyện trên địa bàn Biên Hòa Đồng Nai , 100% khách hàng đã đến với dịch vụ chống thấm dột của chúng tôi đều hài lòng tuyệt đối. Làm việc với phương châm “TẬN TÂM- CHẤT -LƯỢNG -UY TÍN”  được lên hàng đầu, được sự tin tưởng của khách hàng, là động lực để chúng tôi ngày càng nổ lực phấn đấu để dịch vụ chống dột ngày một tốt hơn.

Các hạng mục chống thấm dột tại Biên Hòa

– Chống dột nhà cấp 4

– Chống dột nhà xưởng

– Chống dột nhà phố

– Chống dột nhà dân dụng

– Chống dột khu Công Nghiệp

Quy trình tiếp nhận chống thấm dột tại Biên Hòa Đồng Nai

Quy trình tiếp nhận chống thấm dột tại Biên Hòa Đồng Nai
Quy trình tiếp nhận chống thấm dột tại Biên Hòa Đồng Nai

– Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng. Tư vấn online cho khách hàng khắc phục sự cố chờ nhân viên kỹ thuật tới xử lý sự cố.

– Khảo sát báo giá cụ thể chi tiết, thay thế linh kiện cụ thể để khách hàng tiện theo dõi trong quá trình sửa chữa.

– Tiến hành sửa chữa nhanh gọn, đảm bảo yêu cầu đúng kỹ thuật, cam kết về chất lượng.

– Bàn giao công trình, từ hạng mục sửa chữa, viết hóa đơn xin khách hàng thanh toán.

– Quý khách có thể thanh toán qua ATM, ngân hàng,.. thuận tiện cho khách hàng nhất.

Chúng tôi làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế, làm việc uy tín, bảo hành dịch vụ lâu dài, cam kết sản phẩm đúng như hợp đồng, có nhân thợ trên các quận huyện nội, ngoại Biên Hòa Đồng Nai đảm bảo trong vòng 30 phút có nhân viên tới kiểm tra và xử lý cho khách hàng. Sau khi xử lý có giấy bảo hành sản phẩm, hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng, nhân viên làm việc tận tình tận tâm dày dặn kinh nghiệm, làm việc cả ngày và đêm, các ngày lễ, chủ nhật. Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi

Dịch vụ chống thấm uy tín tại Biên Hòa

Dịch vụ chống thấm uy tín tại Biên Hòa
Dịch vụ chống thấm uy tín tại Biên Hòa

Hầu hết các công trình lớn và quan trọng như trung tâm thương mại, chung cư, cao ốc,…đều được chú trọng thi công chống thấm để giữ tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao cho kiến trúc. Tuy nhiên các công trình như nhà ở, nhà cấp 4 thì công tác chống thấm dột vẫn chưa được các gia chủ quan tâm.

Đa phần hiện nay thì đều chỉ thi công chống thấm khi công trình đã bị thấm dột. Để xảy ra thấm, ố mốc tường trong nhà sẽ ảnh hướng rất nhiều đến mỹ quan và việc sinh hoạt gia đình cũng không còn được thỏa mái hơn nữa. Khi gia chủ để hiện tượng thấm dột lâu sẽ làm cho độ bền của nơi bạn đang ở xuống cấp nhanh hơn theo thời gian. Vì lẽ đó mà cần phải triển khai dịch vụ chống thấm từ đầu để ngừa hậu quả lâu dài và dữ tính thẩm mỹ cho nơi bạn sống.

Dịch vụ chống thấm dột Vũng Tàu là đơn vị gồm những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Công ty Hoàng Hiệp chuyên nhận thi công chống thấm cho tường nhà, trần nhà, bể bơi, nhà vệ sinh…., gây ra các vết ố vàng, mùi hôi khó chịu có hại cho sức khỏe con người. Ngôi nhà của bạn gặp phải bất cứ vấn đề nào về thấm dột, hãy liên hệ ngay cho dịch vụ chống thấm Biên Hòa để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Lý do nên chọn thợ chống thấm Biên Hòa của Hoàng Hiệp

  • Hoàng Hiệp luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị, dụng cụ thi công hiện đại nhất mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, đúng tiến độ thi công của công trình. Luôn kịp thời phát hiện ra các sai sót và xử lý trong thời gian ngắn nhất.
  • Chi phí chống thấm Biên Hòa của Hoàng Hiệp vô cùng tiết kiệm và hợp lý. Chúng tôi sẽ trao đổi chi tiết, rõ ràng với khách hàng về chi phí, thời gian thi công, để khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ.
  • Chúng tôi lựa chọn những vật liệu tốt nhất đảm bảo độ bền cao.
  • Khách hàng sẽ tư vấn kĩ càng, trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Chúng tôi có thể thi công trên nhiều vật liệu và  địa hình khác nhau. Chúng tôi vẫn sẽ thực hiện mặc dù yêu cầu của khách hàng có cao đến mức nào.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chống thấm tốt nhất tại Biên hòa

Liên hệ với chúng tôi Xây Dựng Hoàng Hiệp

Tel:  0973021033 ( MR HIỆP) 

Mail: sonnhahoanghiep@gmail.com

Website:  https://xaydunghoanghiep.com

4.9/5 - (894 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *