Thợ Sơn Nhà Tại Quận 4

Ngôi nhà của bạn đã được làm lâu, màu sơn của ngôi nhà bạn đang dần bị bong tróc, cũ đi và không còn tính thẩm mỹ như bạn mong muốn. Và bạn muốn trang trí làm mới ngôi nhà nhưng bạn không biết tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà ở đâu là uy tín – chất lượng. 

Hãy tìm đến đội ngũ Thợ Sơn Nhà Quận 4 của Xây Dựng Hoàng Hiệp để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất – dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thợ sơn nhà tại Quận 4 giá rẻ trọn gói 

Nhu cầu cần thuê thợ sơn nhà chuyên nghiệp hiện nay là nhu cầu thiết yếu. Bởi vì có rất nhiều ngôi nhà sau quá trình sử dụng dài, lớp sơn bên ngoài và bên trong nhà sẽ bị hư hỏng, bong tróc hoặc bị cũ cần sơn lại cho mới.Một phần là do đã sử dụng nguyên liệu sơn kém chất lượng, thợ sơn tay nghề kém.. Dịch vụ cung cấp thợ sơn nhà Quận 4 ra đời để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện và đang được quan tâm.

Thợ sơn nhà quận 4 của chúng tôi chuyên thi công sơn nhà hay sơn lại nhà, sơn nhà cấp 4, sơn nhà cũ, sơn bả matit. 

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công trong lĩnh vực sơn nhà và trang trí nội ngoại thất.Chúng tôi dịch vụ thợ sơn nhà tại quận 4 thấy có nhiều khách hàng luôn băn khoăn không thể lựa chọn màu sơn nhà nào sao cho phù hợp, làm sao để sơn nhà đẹp, chất lượng sơn như thế nào, độ bền ra sao, chọn màu sơn đẹp cho ngôi nhà của mình sao cho phù hợp.

Thợ sơn nhà tại Quận 4 giá rẻ trọn gói 
Thợ sơn nhà tại Quận 4 giá rẻ trọn gói

Một số lưu ý khi thi công sơn nhà

  • Đặt thùng sơn ở vị trí an toàn, cẩn thận trong quá trình vận chuyển. Trong trường hợp bị đổ sơn cần thu gom bằng đất và cát
  • Mang khẩu trang thích hợp trong lúc vệ sinh cũng như thi công sơn để không ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Công trình khi thi công phải đảm bảo thông thoáng
  • Tránh hít bụi sơn. Trong trường hợp điều kiện thi công không được thông thoáng cần có thiết bị hỗ trợ để tạo độ thông thoáng như quạt điện,….
  • Khi không may sơn bị dính vào mắt cần tiến hành sơ cứu khẩn cấp bằng nước sạch sau đó đến các cơ sở y tế gần thất để điều trị.
  • Không được tự tiện đổ sơn thừa, sơn hết hạn sử dụng ra môi trường. Trong trường hợp cần tiêu hủy cần tiêu hủy cần tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định về bảo vệ môi trường. 

Xem thêm :

Các hạng mục thi công thợ sơn nhà Quận 4

  • Sơn tân trang lại nhà cấp 4 cũ mới
  • Sơn lại nhà biệt thự , nhà phố, cao ốc, chung cư,…
  • Nhận sơn chống ẩm chống thấm, chống ố các loại khác nhau.
  • Sơn sửa mặt tiền, lan can…
  • Sơn cửa sắt, hàng rào sắt…
  • Nhận thi công sơn trang trí, sơn tân trang nhà.
  • Báo giá trần vách ngăn thạch cao tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai
  • Cung cấp thợ sơn nước làm vách ngăn thạch cao tại quận 4

Hãy liên hệ với đội thợ sơn nhà tại Quận 4 của chúng tôi để được tư vấn, thi công dịch vụ sơn nhà đẹp nhất. Điện thoại liên hệ/zalo 0973021033 ( MR HIỆP)

Các hạng mục thi công thợ sơn nhà Quận 4
Các hạng mục thi công thợ sơn nhà Quận 4

Dịch vụ sơn nhà Quận 4 đẹp uy tín

Không thể phủ nhận rằng thiết kế căn nhà sử dụng lâu năm, kiểu gì cũng sẽ lỗi thời với hiện tại. Lớp sơn trên tường sẽ bong tróc, nứt nẻ, ẩm mốc không chỉ mang đến vẻ ngoài mất thẩm mỹ, mà còn tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của mỗi người.

Song song với đó, việc xuống cấp còn khiến cho không gian nhà bạn trở nên nhàm chán, gây mất thiện cảm cho người xem. Nếu đang có nhu cầu biến không gian sống của mình đẹp hơn, cải tạo nhà bằng sơn lại nhà. Hãy đến công ty chuyên nhận dịch vụ sơn nhà quận 4  uy tín, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp cho mọi người tìm được những không gian đẹp mắt nhất, mà chẳng cần phải chi quá nhiều chi phí.

Đến với chúng tôi, mọi người sẽ không lo nghĩ đến bất kỳ một vấn đề nào cả, bởi Hoàng Hiệp  luôn cam kết đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, xem trọng uy tín của công ty để có thể cùng nhau hợp tác trong những lần làm việc tiếp theo.

Dịch vụ chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra không gian sống mới mẻ, sang trọng. Hay thiết kế sơn không gian văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, khoa học, dồi dào năng lượng nhé.

Thợ Sơn Nhà Tại Quận 4
Thợ Sơn Nhà Tại Quận 4

Các bước thi công dịch vụ sơn nhà quận 4 uy tín – chất lượng

Để công việc được tiến hành một cách suôn sẻ và trôi chảy, cần có một quy trình hợp lý. Và sau đây là quy trình làm việc của đội ngũ thợ sơn nhà Quận 4 của công ty chúng tôi khi phục vụ quý khách hàng.

Bước 1: Vệ sinh và chuẩn bị bề mặt

Đây là một bước quan trọng, cần làm trước tiên khi tiếp nhận dịch vụ sơn nhà cho quý khách hàng. Đối với công trình cũ hoặc mới đều có những cách vệ sinh bề mặt khác nhau. Sau  khi vệ sinh phải đảm bảo bề mặt tường cần sơn sạch sẽ, không gồ ghề, ẩm mốc, ….

Bước 2: Thi công sơn chống thấm.

Tiếp theo là công đoạn sơn lớp sơn chống thấm để đảm bảo công trình không bị thời tiết mưa ẩm ảnh hưởng. Từ đó đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

Bạn cần dùng loại sơn chống thấm có pha xi măng trong công đoạn này để có chất lượng tốt.

Bước 3: Thi công bột bả matit (nếu khách hàng có yêu cầu thêm)

Sau khi thi công sơn chống thấm, nếu ngôi nhà của bạn có những vết nứt chân chim, rạn trên tường thì bắt buộc phải dùng bột bả matit. 

Còn nếu tường bạn còn mới thì hoàn toàn có thể bỏ qua bước này. Nó cũng sẽ giúp bạn giảm một phần chi phí cho việc sơn nhà của bạn.

Các bước thi công dịch vụ sơn nhà quận 4 uy tín - chất lượng
Các bước thi công dịch vụ sơn nhà quận 4 uy tín – chất lượng

Bước 4: Thi công sơn lót kháng kiềm.

Để đảm bảo công trình được bền, đẹp lâu năm, chúng tôi luôn yêu cầu các bạn cần sơn lớp sơn lót kháng kiềm cho ngôi nhà của bạn. 

Bạn có thể sơn lót 1 hay 2 lớp tùy theo nhu cầu khách hàng và điều kiện của gia đình. Và đội ngũ thợ sơn sẽ dùng các lu lăn sơn để thực hiện công đoạn này.

Bước 5: Sơn lớp sơn phủ màu.

Bước cuối cùng trong quá trình sơn là sơn phủ màu và ngôi nhà của bạn sẽ được sơn 2 lớp sơn phủ màu để đảm bảo chất lượng của công trình cùng như màu sắc sơn. Nếu sơn 2 lớp thì lớp 1 và lớp 2 cần cách nhau ít nhất 2 giờ để đảm bảo lớp sơn trước đã khô.

Tại sao nên chọn thợ sơn nhà Quận 4 Hoàng Hiệp cho ngôi nhà của bạn?

  1. Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm sơn nhà, chuyên sơn sửa nhà ở quận 4.
  2. Có đội ngũ thợ sơn nhà tay nghề cao, từng nhiều năm làm về sơn nước, nên thi công sơn nước đẹp.
  3. Với nhiều đội thợ phân bố khắp TP.HCM, và có đội thợ ở ngay trung tâm quận 4.
  4. Khi quý khách hàng liên hệ, sẽ có đội thợ sơn nhà ở quận 4 thi công.
  5. Thi công đúng tiến độ, chất lượng sơn nước cao cấp.
  6. Giá cả luôn rẻ, ở đâu rẻ chúng tôi còn rẻ hơn, bảo hành chất lượng dịch vụ lâu dài.
  7. Khảo sát và đưa ra báo giá trước khi thi công, tư vấn nhiệt tình, đảm bảo dịch vụ luôn tốt nhất.
  8. Đội thợ làm việc tận tâm, nhiệt tình, đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên hàng đầu.

Công ty sơn nhà Tại Hoàng Hiệp chuyên cung cấp Dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4 kính chúc quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Thông Tin Liên Hệ Thợ Sơn Nhà Tại Quận 4 Hoàng Hiệp

☎️ : 0973021033 ( MR HIỆP) 

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

Website : xaydunghoanghiep.com

4.8/5 - (839 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *