Dịch Vụ Chống Thấm Bình Dương

Chống thấm là một công đoạn quan trọng trong các công trình xây dựng. Nếu lớp chống thấm được tối ưu ngay từ lúc xây dựng công trình thì hiện tượng thấm dột sẽ lâu hơn so với việc công đoạn này không được chú trọng thực hiện. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu công trình của các bạn sẽ bị thấm dột xảy ra trong vài năm sau.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm Bình Dương hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn đưa ra những giải pháp thi công chống thấm tốt nhất tại Bình Dương. Với phương châm phục vụ khách hàng là luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu

Nguyên nhân và cách chống thấm hiệu quả

* Nguyên Nhân:

  • Thấm do quá trình thi công chống thấm lúc làm mới chủ quan, cẩu thả, sơ sài sau thời gian sử dụng hóa chất mất tác dụng dẫn tới hiện tượng thấm dột.
  • Hiện tượng xuất hiện do sê nô, trần mái khi đổ bê tông không ngâm nước kỹ. Sau một thời gian nắng nóng kéo dài, vật liệu giản nỡ vị nhiệt tạo ra các vết nứt chân chim. Tạo khe hở cho nước mưa chảy xuống tạo hiện tượng thấm dột.
  • Do tường xây bằng gạch bê tông chưa xử lý nứt sau thời gian sử dụng tường bị nứt. Đó là nguồn gốc của thấm tường.
  • Do mái tôn, máng xối bị thấm dột làm thấm dột xuống tường, sàn nhà.
  • Do đường roan, gạch nhà vệ sinh bị hư hại làm nước thấm từ nền nhà vệ sinh xuống. Hoặc do vỡ đường ống nước, nước tràn ra thấm ngược từ hộp gem ra ngoài.
  • Và rất nhiều lý do khác dẫn tời hiện tượng thấm dột.
Nguyên nhân và cách chống thấm hiệu quả
Nguyên nhân và cách chống thấm hiệu quả

* Các chống thấm hiệu quả:

  • Sử dụng sika: Đây là phương pháp truyền thống, sử dụng sika pha lẫn nước và xi măng quét lên bề mặt cần xử lý. Trước khi quét chống thấm cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần xử lý. Sau đó quét hỗn hợp mới pha lên bề mặt, để cho lớp thứ nhất khô rút hết nước. Tiến hành quét lại một hoặc hai lần nữa đè lên. Quét càng nhiều khả năng xử lý triệt để tăng. Do hỗn hợp mới quét sẽ liên kết nhau tạo thành lớp màng kháng nước hiệu quả.
  • Chống thấm bằng màng khò: Hiệu quả nhưng chi phí cao. Sử dụng bằng cách vệ sinh bề mặt, ướm màng khò lên diện tích cần dán màng khò. Sử dụng đầu khò, khò cho lớp màng chảy nhựa và dính vào bề mặt. Khi màng khò khô, dính vào bề mặt bề tông sẽ tạo thành một lớp kháng nước hiệu quả.
  • Còn nhiều cách xử lý khác.

Dịch vụ chống thấm tại Bình Dương uy tín

Thời tiết 2 mùa mưa và nắng của miền Nam là một yếu tố thử thách với các công trình xây dựng, đặc biệt là vào mùa mưa. Hiện tượng bị thấm dột ở các công trình sẽ lộ rõ hơn mùa nắng gây bất tiện cho sinh hoạt của chúng ta.Ở Việt Nam thì việc thấm dột xảy ra tại các công trình mới xây dựng tầm vài năm ngày càng phổ biến, bởi việc chống thấm cho các công trình đang bị coi nhẹ từ lúc xây mới, chỉ khi nào có hiện tượng bị thấm dột thì mới bắt tay với sữa chữa gây lãng phí và bất tiện cho người sử dụng công trình không ít.

Để không bị các trường hợp do thấm dột nước gây ra thì các bạn hãy lựa chọn một đơn vị có dịch vụ chống thấm có trình độ chuyên môn cao, uy tín cũng các nguyên vật liệu được dùng đúng tiêu chuẩn. Hoàng Hiệp hiện là công ty hàng dầu trong cung cấp dịch vụ chống thấm tại TPHCM, Bình Dương cũng như các tỉnh thành lân cận.

Dịch vụ chống thấm tại Bình Dương chuyên nghiệp
Dịch vụ chống thấm tại Bình Dương chuyên nghiệp

Các hạng mục dịch vụ chống thấm Bình Dương

  • Chống thấm dột nhà tắm cho các hộ gia đình tại Bình Dương
  • Chống thấm nhà vệ sinh tại Bình Dương
  • Chống thấm tầng ngầm tại Bình Dương
  • Chống thấm bể bơi bể nước ăn tại Bình Dương
  • Chống thấm hố thang máy tại Bình Dương
  • Chống thấm Khê tiếp giáp tại Bình Dương
  • Chống thấm mái tôn tại Bình Dương
  • Chống thấm trần nhà tại Bình Dương
  • Chống thấm tường nhà tại Bình Dương

Xem thêm :

Quy trình chống thấm tại Bình Dương của chúng tôi

Với mỗi hạng mục cần chống thấm, chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp chống thấm phù hợp.

Quy trình chống thấm Bình Dương cơ bản của Hoàng Hiệp sẽ bao gồm 3 giai đoạn sau đây:

Giai đoạn 1: Chuẩn bị bề mặt thi công

Chúng tôi sử dụng các thiết bị, dụng cụ và máy móc chuyên dụng như máy thổi bụi, máy mài,…để làm sạch hoàn toàn các bụi bẩn, tạp chất và vữa thừa còn bám trên bề mặt.

Bề mặt sẽ được tạo nhám để tăng độ ma sát giúp vật liệu chống thấm bám dính tốt hơn, làm tăng hiệu quả chống thấm. Với những vết nứt sẽ được bơm keo hoặc trám bằng vật liệu chuyên dụng.

Giai đoạn 2: Xử lý chống thấm

Sau khi bề mặt đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ tiến hành xử lý chống thấm theo đúng quy trình kỹ thuật của từng loại vật liệu.

Một số loại vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến gồm: Sika Latex – TH, Màng lỏng gốc Polyurethane, Sika Top Seal – 107 2 thành phần, Màng nhũ tương chống thấm đàn hồi, Sika Maxbond, Màng khò nóng gốc bitum dày 3mm, Sika latex + Sika Membrane, Cuốn thanh trương nở + rót vữa không co ngót, Kova,…

Giai đoạn 3: Ngâm thử nước và nghiệm thu công trình

Sau khi xử lý chống thấm hoàn chỉnh, đội thợ chúng tôi sẽ tiến hành bơm nước vào và ngâm nước trong 24h để kiểm tra hiệu quả chống thấm. Nếu đạt chuẩn, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu công trình và bảo hành.

Quy trình chống thấm tại Bình Dương của chúng tôi
Quy trình chống thấm tại Bình Dương của chúng tôi

Thợ chống thấm chuyên nghiệp tại Bình Dương

Đến với dịch vụ thợ chống thấm tại Bình Dương các vấn đề về thấm dột sẽ được đội thợ chúng tôi xử lý cho quý khách một cách triệt để. Mái tôn bị dột, trần nhà, tường nhà, nhà vệ sinh bị thấm. Luôn là nỗi băn khoăn lo lắng của tất cả các hộ gia đình có công trình bị thấm bị dột. Nó không những làm giảm tuổi thọ của công trình mà còn gây mất thẩm mỹ công trình. Và làm cho không khí bị ẩm ướt, khó chịu trong ngôi nhà của bạn. Nơi bị thấm ẩm mốc sẽ chứa nhiều vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt của gia đình bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm: nhân viên chúng tôi được đào tạo, có kinh nghiệm thực tiễn sâu rộng, tư vấn tận tình giúp quý khách hàng hiểu rõ về vấn đề mà công trình mình đang gặp phải như thế nào và cách giải quyết như thế nào trước khi chúng tôi tiến hành thi công.

Thợ chống thấm chuyên nghiệp tại Bình Dương
Thợ chống thấm chuyên nghiệp tại Bình Dương

Tại sao nên chọn dịch vụ chống thấm tại Bình Dương của chúng tôi

  • Chúng tôi là một đơn vị chống thấm dột uy tín có thương hiệu trong 10 năm qua là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Bình Dương khi có nhu cầu chống thấm dột uy tín hiệu quả
  • Chúng tôi cũng luôn đổi mới không ngừng áp dụng công nghệ chống thấm dột cùng với việc sử dụng máy móc hiện đại
  • Nhân viên chống thấm dột đều là những người thợ giỏi phục vụ khách hàng hết mình trong công việc lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem lại hiệu quả cao nhất cho quý khách
  • 100% nhân viên chống thấm dột đều xử lý thi công cho rất nhiều các hộ gia đình tại Bình Dương vì thế tự tin xử lý mọi vấn đề thấm dột dù là phức tạp nhất.
  • Hiện nay chúng tôi có 8 chi nhánh tại Bình Dương để hỗ trợ phục vụ dịch vụ chống thấm dột sau 15 phút đã có mặt
  • Chúng tôi cam kết chống thấm dột 100% triệt để tại Bình Dương

Liên hệ với Chống Thấm Bình Dương

Điện Thoại : 0973021033 ( MR HIỆP) 

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

Website : xaydunghoanghiep.com

4.8/5 - (588 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *