Dịch vụ chống thấm quận 8

Quận 8 là một trong những quận phát triển của TPHCM, thu hút lượng lớn dân cư từ nhiều địa phương khác nhau đến đây để sinh sống, học tập và tìm việc làm mỗi năm. Dân cư ngày càng đông nên những nhu cầu cuộc sống không ngừng tăng cao, trong đó có nhu cầu về nơi ăn chốn ở.

Ngoài ra tại quận 8 còn có rất nhiều công trình trường học, công ty, doanh nghiệp, bệnh viện, khách sạn…được triển khai xây dựng. Trong quá trình xây dựng, các công trình này không thể bỏ qua công đoạn chống thấm. Xuất phát từ thực tế đó công ty Hoàng Hiệp đã triển khai cung cấp dịch vụ chống thấm quận 8 TPHCM.

Hậu quả của thấm dột nhà ở

Gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Xuất hiện các hiện tượng ẩm mốc, tường ố vàng, loang lỗ những vết xanh, đen,… Khiến ngôi nhà mất đi vẻ đẹp ban đầu, người khác nhìn vô cảm thấy rất khó chịu. Thấm dột nhà ở còn làm cho nhà ở bị xuống cấp nghiêm trọng, tạo ra các khe nứt, mùi hôi.

Thấm dột nhà ở tiềm ẩn mối nguy hại cháy nổ rất lớn. Nước vào tường, sẽ ảnh hưởng đến các ổ điện, mạch điện ngầm. Lâu ngày gây ra các hiện tượng chạm mạch, nhẹ có thể gây giật điện, nặng có thể dẫn đến cháy, nổ nghiêm trọng.

Thấm dột nhà ở là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Môi trường ẩm mốc tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Chúng bay lơ lửng trong không khí và gây các bệnh về đường hô hấp. Chúng bám vào thức ăn, lâu ngày dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa. Đối với người già và trẻ nhỏ, không có sức đề kháng sẽ khiến bệnh trầm trọng thêm.

Thấm dột nhà ở là nỗi lo lắng của rất nhiều hộ gia đình. Tìm được một đơn vị chống thấm uy tín, chất lượng là điều cần thiết nhất ngay lúc này. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

Hậu quả của thấm dột nhà ở
Hậu quả của thấm dột nhà ở

Dịch vụ chống thấm tại quận 8 chuyên nghiệp

Nếu nhà ở đang bị xuống cấp trầm trọng do tường nhà nứt nẻ, bị nước tấn công thì vô cùng nguy hiểm. Hay những khu vực trong nhà, nơi tiêp úc với nước cũng đang trong tình trạng hư hại trầm trọng. Hiểu được sự ảnh hưởng của tình trạng đó, gia chủ cần phải đưa ra hướng khắc phục, xử lý nhanh chóng. Để sớm chấm dứt mọi nguy hiểm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy làm cách nào để có thể xử lý tình trạng nhà bị thấm dột.

Dịch vụ chống thấm quận 8 chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng, chuyên nhận chống thấm nhà ở, chống thấm tường, chống thấm trần mái,…với chi phí siêu tiết kiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe yêu cầu, tình trạng nhà ở của bạn. Tư vấn nhiệt tình và báo giá chi tiết nhất cho khách hàng lựa chọn những phương án tốt nhất.

Chỉ sau một thời gian ngắn hợp tác cùng công ty thì chúng tôi sẽ cho bạn thấy không giang sống sang trọng, cực kì lãng mạn, tiện nghi và không còn những mối lo về nhà bị thấm dột nước.

Đội ngũ thợ chống có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm, có tay nghề và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn đảm bảo độ chính xác và chất lượng cao nhất. Đưa ra những phương án chống thấm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Dịch vụ chống thấm tại quận 8 chuyên nghiệp
Dịch vụ chống thấm tại quận 8 chuyên nghiệp

Các dịch vụ chống thấm trọn gói tại quận 8

Đội ngũ thợ chống thấm dột ở quận 8 chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm trọn gói siêu tiện lợi với giá cả phải chăng:

  • Chống thấm nhà vệ sinh tại Quận 8
  • Chống thấm trần nhà Quận 8
  • Chống thấm bể bơi tại Quận 8
  • Chống thấm bể nước, hồ cá, hòn nam bộ tại Quận 8
  • Chống thấm sân thượng, trần nhà tại Quận 8
  • Chống thấm hố thang máy
  • Chống thấm tường nhà cấp 4, biệt thự, quán ăn,…
  • Chống thấm nhà xưởng, nhà máy, khu sản xuất,…

Vui lòng gọi cho Mr Hiệp: 0973021033 để được tư vấn và trải nghiệm được dịch vụ chống thấm quận 8 chất lượng cao với chi phí thấp

Xem thêm:

Quy trình chống thấm tại quận 8 uy tín

  • Chuẩn bị dụng cụ chuyên dụng, nhân công chuyên nghiệp, vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần thi công chống thấm.
  • Chuẩn bị vật liệu chống thấm tốt nhất, phù hợp với yêu cầu.
  • Vệ sinh tường nhà: loại bỏ lớp sơn cũ, ché bã lại các vị trí nứt, vỡ,… Với các vị trí nứt rộng tiến hành đục hở rộng ra và sâu hơn theo đường nứt rồi sử dụng loại bả exopy trét vào tạo sự bằng phẳng cho bề mặt.
  • Thi công phủ chống thấm kỹ lưỡng, cẩn thận và không bỏ xót.
  • Tiến hành sơn lót, sơn phủ cẩn thận đem lại tính thẩm mỹ cho tường nhà xưởng.
  • Vệ sinh khu vực thi công sạch sẽ.
  • Kiểm tra lại lớp chống thấm nhiều lần, sửa chữa nếu có sai sót.
  • Khi không còn bất kì sai sót nào, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.
  • Bảo hành dài hạn, hỗ trợ miễn phí nếu có sự cố xảy ra.

Chúng tôi sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi khách hàng cần. Xử lý triệt để các vấn đề thấm dột, xua tan nỗi lo của khách hàng. Cam kết đem đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng.

Thợ chống thấm tại quận 8 uy tín

Là đơn vị có chất lượng thương hiệu  về lĩnh vực dịch vụ chống thấm  và có giá thành rẻ nhất hiện nay, Hoàng Hiệp mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho khách hàng. Chúng tôi thực hiện chống thấm trần nhà, sàn nhà, tường nhà, các vị trí tiếp giáp, nhà vệ sinh…

Thực hiện thi công xử lý chống thấm ngược , hay chống thấm ngược chân ở những vị trí khó xử lý chống thấm thuận tiện như 2 vách nhà sát nhau, mái nhà, tường nhà cao không có chỗ để đi lên thực hiện chống thấm một cách dễ dàng.

Thợ chống thấm quận 8 chúng tôi đảm bảo công việc luôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp, uy tín thực hiện bất kỳ một công trình chống thấm nào dù lớn hay nhỏ, dù độ khó có như thế nào đi chăng nữa thợ chống thấm của chúng tôi vẫn hoàn tất như đúng hẹn.

Thợ chống thấm tại quận 8 uy tín
Thợ chống thấm tại quận 8 uy tín

Lý do nên chọn dịch vụ chống thấm quận 8 của Hoàng Hiệp

  1. Báo chi phí thi công rõ ràng, mức giá hợp lí. Tiến độ thi công công trình chống thấm tại Quận 8 nhanh, chuyên nghiệp. Bàn giao công trình sau thi công đúng chất lượng yêu cầu và đảm bảo đúng tiến độ.
  2. Luôn tiếp nhận thông tin một cách nhanh chống, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp cho ngôi nhà của mình.
  3. Đội ngũ chống thấm có kinh nghiệm trong nhiều năm, có tay nghề cao thực hiện tốt yêu cầu của khách hàng dù là khắc khe nhất.
  4. Bảo hành dài hạn. Các dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang đau đầu vì tình trạng tường ố vàng, ẩm mốc,… Hãy tin tưởng trải nghiệm dịch vụ chống thấm quận 8 của chúng tôi. Cam kết bạn sẽ thấy cực kì hài lòng và thoải mái.

Liên Hệ Với Dịch vụ chống thấm Hoàng Hiệp

☎️ : 0973021033 ( MR HIỆP) 

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

Website : xaydunghoanghiep.com

4.8/5 - (810 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *