Dịch Vụ Sơn Chống Rỉ Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp

Dịch vụ sơn chống rỉ nhà xưởng tại các nhà xưởng hiện nay đang rất được hưởng ứng. Bởi lẽ mật độ các nhà máy xí nghiệp được mọc lên ngày càng nhiều trong thời kì công nghệ hóa, hiện đại hóa ngày nay. Việc bảo quản các thiết bị, công cụ trong nhà xưởng cũng như ngoại thất tại nhà xưởng là vô cùng thiết yếu. Sơn chống rỉ đang là một phương pháp tuyệt vời giúp bảo vệ cho các công trình được làm từ sắt, thép. Nhà xưởng hay các xí nghiệp nào cũng nên cân nhắc riêng về việc lựa chọn một dịch vụ sơn chống rỉ uy tín để bảo quản tốt các thiết bị công nghệ, đảm bảo sự hoạt động liên tục tối ưu năng suất cho nhà máy.

Để hiểu hơn về dịch vụ sơn chống rỉ Công ty sơn sửa nhà Hoàng Hiệp đã chuẩn bị bài viết ngay dưới đây để hiểu thêm về dịch vụ và sự cần thiết của dịch vụ cho nhà xưởng. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Sơn chống rỉ cho nhà xưởng
Sơn chống rỉ cho nhà xưởng

Sơn chống rỉ là gì?

Sơn chống rỉ là loại sơn có thành phần cấu tạo từ chất nhựa Alkyd kết hợp với những hợp chất có công dụng chống ăn mòn hiệu quả và 1 số thành phần phụ chuyên dụng. Đây là loại sơn có làm giảm tốc độ xảy ra phản ứng oxi hóa khử trên kim loại tạo nên những rỉ sét.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao sơn chống rỉ được coi là một lớp giáp bảo vệ mạnh mẽ giúp các bề mặt không bị ăn mòn dưới tác động từ nguyên nhân môi trường khắc nghiệt. Đồng thời giúp làm cho bề mặt có độ bám hoàn hảo cho những lớp sơn màu phủ sau này.

Với ưu điểm này, thẩm mỹ của các nhà xưởng bằng kim loại sẽ được tăng lên đáng kể. Đồng thời, chức năng của các thiết bị cũng được bảo đảm độ bền trong 1 thời gian dài

Ưu điểm của sơn chống rỉ

Là lớp giáp bảo vệ kim loại khỏi rỉ sét

Rỉ sét là hiện tượng oxi hóa phổ biến hiện nay, nó xảy ra trên vỏ ngoài của kim loại dưới các tác động của thời tiết. Tại nơi rỉ sét ở vật liệu thường xuất hiện các màu nâu hoặc nâu đỏ và mất đi khả năng bảo vệ lớp kim loại bên trong.

Dù là bất cứ kim loại nào thì với 1 khoảng thời gian nhất định cũng sẽ bị oxi hóa, rỉ sét, thậm chí là sẽ bị phân hủy hoàn toàn thiết bị. Nguyên nhân này là lý do tạo ra các tổn thất lớn cho các nhà máy,xí nghiệp.

Sơn chống rỉ lúc này được coi là giải pháp hoàn hảo nhất giúp cho việc ngăn chặn hiệu quả các tác nhân gây oxi hóa kim loại. Khi sử dụng loại sơn này sẽ giúp giảm quá trình ăn mòn kim loại và giải pháp hàng đầu của hàng ngàn công trình.

Dịch Vụ Sơn Chống Rỉ Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp
Dịch Vụ Sơn Chống Rỉ Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp

Có khả năng khô nhanh

Các sản phẩm có chất liệu từ dầu hoặc hóa chất sẽ có thời gian khô khá lâu. Nhưng đối với các loại sơn chống rỉ sắt dù ở nhiệt độ bình thường cũng chỉ mất từ 2 đến 3h đã khô ráo hoàn toàn.

Lớp sơn thứ 2 sẽ có thời gian từ 6-8h. Điểm này sẽ giúp các đơn vị chủ đầu tư thi công nhanh và tiến độ vận hành nhanh chóng hơn.

Thi công dễ dàng

Chỉ cần pha loãng sơn đúng tỉ lệ, pha loãng khoảng từ 5 đến 10% thể tích khi sử dụng công cụ quét sơn. Trong trường hợp sử dụng súng phun sơn, sơn cần được pha loãng khoảng với tỉ lệ khoảng từ 10 đến 15%.

Trong quá trình thi công sơn chống rỉ, cần khuấy đều và sử dụng ngay cho những cọ đầu tiên trong vòng 5 phút.

Là chất kết dính tốt cho các lớp sơn tiếp theo

Sơn chống rỉ giúp kết dính đa chiều khá tốt từ lớp sơn lót. Điều này giúp bảo đảm bề mặt cac thiết bị kim loại hoặc các bề mặt được phủ sơn sẽ liên kết khá chắc chắn với nhau, phát huy hết thời gian sử dụng của các thiết bị, công cụ khi dùng sơn lót.

Dịch Vụ Sơn Chống Rỉ Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp
Dịch Vụ Sơn Chống Rỉ Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp

>> Xem thêm: báo giá dịch vụ sơn nhà

Phân loại sơn chống rỉ nhà xưởng

Dựa vào tùy kiểu nhu cầu sử dụng và khả năng bám dính trên các bề mặt kim loại, sơn chống rỉ nhà xưởng được chia làm 2 loại:

Sơn chống rỉ 1 thành phần

– Sơn chống rỉ 2 thành phần

Sơn chống rỉ 1 thành phần

Đây là loại sơn có thành phần gốc là Acrylic và Alkyd với công dụng đặc biệt là khả năng hòa tan với sơn giúp cho quá trình thi công tiết kiệm hết mức chi phí. Bên cạnh đó, khả năng thi công cũng dễ dàng hơn.

Sơn chống rỉ 1 thành phần đa số có màu đỏ, đỏ nâu hoặc ghi xám.

Sơn chống rỉ 2 thành phần

Sơn này còn được gọi bằng tên khác là sơn epoxy có khả năng ngăn chặn các tác động làm mài mòn và chống chọi tốt với điều kiện ánh nắng khắc nghiệt hoặc có sự cố va chạm mạnh. Loại sơn này được dùng rất nhiều tại những công trình kỹ thuật, kết cấu nhà xưởng, máy móc, những công trình sắt thép ngoài biển,…

Dịch vụ sơn chống rỉ nhà xưởng chuyên nghiệp Hoàng Hiệp

Hoàng Hiệp Sơn Rỉ Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp
Hoàng Hiệp Sơn Rỉ Nhà Xưởng Chất Lượng

Cam kết của công ty khi cung cấp dịch vụ sơn chống rỉ nhà xưởng Hoàng Hiệp:

Khi cung cấp dịch vụ sơn chống rỉ, chúng tôi luôn đưa ra những cam kết chất lượng hoàn hảo nhất đến mọi khách hàng.

✔ Chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo các khâu theo đúng quy trình, sử dụng sơn chất lượng có khả năng bám dính trong thời gian dài.

✔ Thời gian hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất có thể, bảo đảm không làm trễ tiến độ đã bàn giao

✔ Có thể hỗ trợ mọi loại bề mặt trong xưởng khác nhau theo yêu cầu của doanh nghiệp.

✔ Có thời gian bảo hành, bảo trì dài lâu và hỗ trợ khắc phục, sữa lỗi sơn trọn đời.

✔ Có nhiều chính sách tối ưu giá hấp dẫn để mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu.

✔ Tư vấn miễn phí về các thông tin liên quan đến nhà xưởng mà doanh nghiệp đang muốn thi công.

✔ Cam kết hỗ trợ 24/7 giúp cho mọi khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối khi đặt niềm tin hợp tác với chúng tôi.

Bài viết trên Hoàng Hiệp đã chia sẻ các thông tin cần thiết khi sử dụng dịch vụ sơn chống rỉ sét cho nhà xưởng chuyên nghiệp. Nếu như đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho nhà xưởng hay vẫn còn những thắc mắc về dịch vụ. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Liên Hệ Hoàng Hiệp

  • Tel:  0973021033 ( MR HIỆP)
  • Mail: sonnhahoanghiep@gmail.com
  • Website:  https://xaydunghoanghiep.com
4.9/5 - (993 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *